Tạo dáng chụp hình cưới

Đã xem: 1,065
Cập nhât: 10 năm trước
Mùa cưới đang cận kề và việc lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới riêng, không bị hòa lẫn với ảnh cưới của ai khác không hề đơn giản. Để có được những tấm hình ưng ý rất nhiều đôi uyên ương đã không ngại bỏ sức đi xa, bỏ tiền của đầu tư vào những bộ ảnh cưới đẹp lộng lẫy. Sau đây là một số tư thế chụp ảnh cưới đẹp lung linh, luôn gây ấn tượng với người xem mà

Mùa cưới đang cận kề và việc lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới riêng, không bị hòa lẫn với ảnh cưới của ai khác không hề đơn giản. Để có được những tấm hình ưng ý rất nhiều đôi uyên ương đã không ngại bỏ sức đi xa, bỏ tiền của đầu tư vào những bộ ảnh cưới đẹp lộng lẫy. Sau đây là một số tư thế chụp ảnh cưới đẹp lung linh, luôn gây ấn tượng với người xem mà không bao nhờ nhàm chán VINA Design muốn giới thiệu đến các bạn.

Luôn tạo dáng tự nhiên, không gượng ép

Luôn giữ một tâm trạng thật thoải mái, vui vẻ khi chụp ảnh, tránh áp lực, căng thẳng. Một bức ảnh cưới đẹp là bức ảnh thể hiện sự tự nhiên, chân thật và sống động, không gượng gạo. Cách tạo dáng chụp hình cưới cho đôi tình nhân là bạn hãy chụp ảnh với những hành động đời thường, giản dị nhất như vuốt tóc, nhìn nhau cười, hôn nhau, dựa vào nhau... Hãy giữ một tinh thần vui tươi, sảng khoái khi chụp ảnh, tránh gây áp lực, căng thẳng. Luôn thoải mái với bất kỳ tư thế nào mà nhiếp ảnh gia yêu cầu, nếu không, hãy chỉnh tư thế đến khi nào bạn thấy thoải mái thì thôi.

Luôn luôn trao đổi  cụ thể với thợ chụp ảnh và ekip: Không nên ngần ngại nói lên ý tưởng của mình với các photographer, việc bạn gợi ý tưởng cho họ sẽ giúp cho những bức hình càng định hình phong cách cá nhân cho bộ ảnh cưới là khá quan trọng, và từ đó, các thợ chụp ảnh sẽ có cách chỉnh ánh sáng và chọn bối cảnh khác nhau.

Chính vì thế khi chọn lựa phong cách ảnh cưới cho mình, bạn đừng chỉ xem những tấm hình tham khảo trên mạng mà cần phải xét đến yếu tố ngoại cảnh thực tế. Bạn sẽ chụp ở đâu, thời gian vào sáng sớm hay xế chiều? Lúc này, những ý kiến đóng góp chuyên môn của các thợ chụp ảnh sẽ rất cần thiết, giúp cho bạn dễ dàng có được những quyết định tốt nhất cho bộ ảnh cưới của mình.

Luôn luôn phải có nụ hôn của 2 người trong bức hình

Bạn cũng nên gặp gỡ và trao đổi với nhiều thợ chụp ảnh khác nhau để xem cách làm việc, giá cả cũng như phong cách của họ có làm bạn yên tâm không, có hợp với bạn không. Đừng ngại yêu cầu được xem trước những bộ hình họ đã chụp, những cuốn album họ đã làm để tham khảo.

Bất kỳ bộ abum cưới nào không thể không có những nụ hôn. Đây là những nhân tố phải có trong mỗi shoot hình cưới. Có thể hôn má, hôn môi, hôn cằm, hôn mắt...

Luôn luôn biết tận dụng các điểm mạnh trên cơ thể

Không nhữ những thế hệ cha ông ngày xưa, ngày nay  những đôi bạn trẻ luôn biết chọn cho mình những kiểu chụp hình cưới “độc” và “lạ”. Những tư thế phá cách rất độc đáo giúp cho bức ảnh cưới nhìn rất lôi cuốn, ấn tượng... Cô dâu, chú rể có rất nhiều cách tạo dáng chụp hình khác nhau. Những kiểu dáng phổ phổ biến nhất thông thường đó là cách tạo dáng cô dâu và chú rể ôm nhau, ôm trong tư thế trước và sau hoặc chú rể bế cô dâu. Nếu biết cách biến tấu để lại sâu trong tấm trí người xem nhiều hơn.

Với gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại những tấm hình đẹp nhất cho bạn.

Hiện tại, ngoài dịch vụ in ấn chúng tôi đang kinh doanh các dịch vụ  như:

  • Chụp hình ngoại cảnh
  • Chụp hình chân dung em bé
  • Phục hồi hình cũ, rửa hình
  • In hình lên gỗ,
  • Chụp hình tiệc sinh nhật, đám tang, quay phim video...

Với giá cả phải chăng được nhiều cặp đôi, gia đình, bạn bè tin tưởng và lựa chọn mỗi khi các đôi uyên ương muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, hãy đến với VINA Design.

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 1065

Các bài viết liên qua đến Tạo dáng chụp hình cưới

Tin nổi bật Studio chụp ảnh đẹp

Tạo dáng chụp hình cưới
Mùa cưới đang cận kề và việc lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới riêng, không bị hòa lẫn với ảnh cưới của ai khác không hề đơn giản. Để có