Gói thiết kế web So Fast So Easy

Đã xem: 2,699
Cập nhât: 9 năm trước
1. Mã nguồn Cài đặt CMS WordPress hoặc Joomla VINADESIGN gửi đến bạn hai sự lựa chọn mã nguồn mở cho thiết kế  website là CMS WordPress và Joomla. CMS được hiểu là hệ thống quản trị nội dung. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về CMS WordPress. Mã nguồn CMS WordPress thích hợp nhất cho việc xuất bản nội dung (bài viết, bài giới thiệu, viết blog).Việc cập nhật các phiên bản mới nhất của

Gói thiết kế web So Fast So Easy

1. Mã nguồn

Cài đặt CMS WordPress hoặc Joomla

VINADESIGN gửi đến bạn hai sự lựa chọn mã nguồn mở cho thiết kế  website là CMS WordPress và Joomla. CMS được hiểu là hệ thống quản trị nội dung.

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về CMS WordPress. Mã nguồn CMS WordPress thích hợp nhất cho việc xuất bản nội dung (bài viết, bài giới thiệu, viết blog).Việc cập nhật các phiên bản mới nhất của WordPress cũng dễ dàng hơn, không làm mất dữ liệu của bạn. Sử dụng cho nhu cầu thiết kế website qui mô vừa phải, đống thời WordPress là mã nguồn hỗ trợ SEO mạnh nhất hiện nay.

Bạn có thể sử dụng WordPress cho hầu hết các loại hình website (quy mô vừa) từ dịch vụ hàng hóa, cửa hàng sách trực tuyến, website cho các công ty vừa và nhỏ, các cá nhân; giới thiệu hàng hóa, blog, web tin tức,…

Kế đến là Joomla, được viết bằng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng xuất bản các nội dung của họ lên Internet hoặc mạng nội bộ.

Nhắc đến Joomla là bạn có thể nhắc đến website thương mại điện tử hay một cửa hàng trực tuyến cho các sản phẩm, dịch vụ của mình, áp dụng tốt cho các website lớn. Joomla với những đặc tính cơ bản là bộ đệm trang để tăng tốc độ hiển thị, lập các chỉ mục, đọc tin RSS, trang dùng để in, bản tin nhanh, bình chọn, tìm kiếm trong site, hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Joomla có thể giúp bạn hình thành một website của công ty, mạng nội bộ công ty, website thương mại điện tử, đặt hàng, đặt phòng trực tuyến, website tổ chức phi lợi nhuận, cổng thông tin, báo chí, website của trường học,…giúp mọi người có thể phát triển việc kinh doanh, học tập, giảng dạy, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm của mình, của công ty, của trường học một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

2. Giao diện

Cài đặt Templates WordPress hoặc Joomla (Giữ nguyên bố cục và màu sắc theo Templates mẫu) - Xem và chọn template cho trang web của bạn

Giao diện của WordPress được đánh giá là thân thiện cho sử dụng với nhiều jQuery cho phép nhanh dễ dàng kéo, thả, đóng mở cửa sổ, thu nhỏ thông tin cần thiết.

Với những ai chưa tiếp xúc nhiều vể làm việc với web, chỉ đơn giản là muốn cập nhật thông tin, hình ảnh, đăng bài viết thì WordPress chính là lựa chọn hoàn hảo, bởi giao diện dễ sử dụng, bạn có thể hình dung công việc này như soạn thảo một email vậy.

Đối với Joomla, giao diện được thiết kế bắt mắt, thân thiện với người sử dụng nhiều tính năng độc đáo, chạy được trên các thiết bị di động.

Hệ thống Templates đa dạng từ VINADESIGN luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn.

3. Tính năng

Các tính năng: Form liên hệ, thư viện ảnh, slideshow             

Các tính năng này cho phép người sử dụng website của bạn có thể gửi phản hồi trực tiếp thông qua mẫu có sẵn, khách hàng chỉ cần điền các thông tin cần thiết, hệ thống sẽ tự động gửi email đến thông bảo cho bạn về nội dung khách hàng đã liên hệ; đồng thời lưu các thông tin này lại.

Thư viện ảnh, slideshow sẽ hữu hiệu khi bạn muốn thực hiện website giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ,… tạo sự hấp dẫn và thu hút người sử dụng.

Cài đặt tính năng tối ưu hóa SEO

Một trong những tính năng được xem là nổi tiếng nhất của WordPress khả năng SEO, công cụ tối ưu hóa và thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Đơn giản nhất khi áp dụng thực tế với bài viết này “Gói thiết kế web So Fast So Easynếu như trước đây sẽ có địa chỉ URL được mã hóa thành dạng ?60dh9297 thì nay địa chỉ sẽ cụ thể hơn goi-thiet-ke-web-so-fast-so-easy.php, giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng chỉ mục đến bài viết của bạn khi có từ khóa tìm kiếm phù hợp, trường hợp này có thể là cụm từ “thiết kế web”.

Tính năng kết nối mạng xã hội: Facebook, G+

Hiện WordPress đã sở hữu cho mình một cộng đồng sử dụng rộng lớn, có khả năng liên kết với các mạng xã hội khác như Facebook, Google+,… điều này dễ dàng nhận thấy khi bài viết trên trang WordPress nhanh dễ dàng được cập nhật trên fanpage Facebook, G+ mà không cần bạn phải tốn công thêm một lần đăng bài nữa.

4. Giá trị gia tăng

Cài đặt tên miền, hosting, Email

Cài đặt tên miền, hosting giúp bạn sở hữu dữ liệu và kiểm soát hoàn toàn trang website; tránh những quảng cáo từ web nguồn; website không bị đóng bất ngờ;  

Cài đặt Google Analytics

Đây là công cụ dùng để thống kế số lượt người truy cập đến website, lương người truy cập từ vùng miền nào, quan tâm đến mục nào nhất trong hệ thống website,… điều này giúp ích rất nhiều cho người quản trị website, giúp xây dựng website ngày một hữu ích cho người dùng hơn.

Backup hàng tháng

Điều này là vô cùng quan trọng cho website, nhất là những website dùng cho kinh doanh trực tuyến, các thông tin hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ thường được cập nhật và làm mới hàng ngày, dữ liệu lớn, thông tin quan trọng là điều mà bạn cần lưu tâm. Việc thường xuyên sao lưu các dữ liệu này là việc làm cần thiết, do đó, VINADESIGN hỗ trợ bạn trong sao lưu (backup) dữ liệu hàng tháng để tránh xảy ra những điều không mong muốn, đồng thời giữ chân được những ai đã ghé thăm website của bạn.

04 giờ hướng dẫn sử dụng website khi hoàn thành

Các hướng dẫn đăng bài viết lên website với đầy đủ các yếu tố cần thiết như: hình ảnh, âm thanh, video,… Cách xử lý tiêu để, bố cục trình bày bài viết, tên của file kèm theo, các mục giới thiệu bài viết như tóm tắt, từ khóa, tag, hình nền, đường link kèm theo.

5. Các gói thiết kế web khác từ VINADESIGN

>> Gói thiết kế web So Fast So Easy PRO

>>> Gói thiết kế web So Fast So Easy EDU (Đào tạo và chuyển giao công nghệ)

>>>> Gói thiết kế web SoPRO

Đăng bởi Huyen Nguyen 23-07-2015 2699

Các bài viết liên qua đến Gói thiết kế web So Fast So Easy

Tin nổi bật Báo giá thiết kế web

Gói thiết kế web So Fast So Easy
1. Mã nguồn Cài đặt CMS WordPress hoặc Joomla VINADESIGN gửi đến bạn hai sự lựa chọn mã nguồn mở cho thiết kế  website là CMS WordPress và Joomla. CMS được