Giá xe tải Veam

Đã xem: 353
Cập nhât: 3 năm trước
Tổng hợp các dòng xe tải Veam giá dưới 400 triệu Xe tải Veam VT100 động cơ HyunDai Hàn Quốc Xe tải veam VT100 hay còn gọi là xe tải veam 990kg là dòng xe tải nhẹ chất lượng cao với dây chuyền lắp ráp của Hyundai Kia Hàn Quốc được chuyển giao cho Nhà Máy Ô Tô Veam. Xe tải veam 990kg là dòng xe tải nhẹ được Veam và Hyundai, Kia Hàn quốc liên doanh. xe tải veam

Tổng hợp các dòng xe tải Veam giá dưới 400 triệu

Xe tải Veam VT100 động cơ HyunDai Hàn Quốc

Xe tải veam VT100 hay còn gọi là xe tải veam 990kg là dòng xe tải nhỏ chất lượng cao với dây chuyền lắp ráp của Hyundai Kia Hàn Quốc được chuyển giao cho Nhà Máy Ô Tô Veam. Xe tải veam 990kg là dòng xe tải nhẹ được Veam và Hyundai, Kia Hàn quốc liên doanh. xe tải veam 990kg là sự kết hợp tinh tế của công nghệ Hyundai Hàn Quốc và phong cách hiện đại Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của veam vt100:

Veam vt100 sử dụng động cơ-hộp số-cầu nhập khẩu Hàn Quốc.Trang bị tiêu chuẩn điều hòa,kính điện,khóa điện giúp xe vận hành êm ái hơn.

Xe tải veam 990kg có ngoại thất thiết kế đẹp,sang trọng, hệ thống đèn hiện đại có đèn kích thước ở vị trí giữa hai bên cánh cửa và nóc xe giúp xe vận hành an toàn hơn vào ban đêm. Gương chiếu hậu với tầm nhìn rộng giúp lái xe quan sát tốt hơn. Góc nâng cabin lớn thuận tiện cho việc sửa chữa,bảo trì..sắt-xi chắc chắn.

Nội thất sang trọng,hiện đại, tiện nghi. Veam 990kg có thùng xe chắc chắn kích thước thùng 3m3 chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Lốp xe: 6.00-14 lốp nhỏ giúp dễ dàng cho việc khiên hàng,tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Xe tải Veam VT651 động cơ Nissan

Xe tải Veam 6T5 VT651 là dòng sản phẩm mới nhất của Veam Motor, xe tải veam vt651 ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao về chất lượng, mẫu mã, và các tiện ích của xe

Xe tải Veam 6T5 VeamVT651 được trang bị động cơ Nissan công xuất 130hp mạnh mẽ, với hệ thống kim phun điều khiển điện tử, siêu tiết kiệm nhiên liệu, cầu hộp số xe tải veam 6t5 chất lượng cao, êm ái, đảm bảo sức mạnh và chất lượng vận hành. Bạn có thể tham khảo giá xe tải Veam tại các đại lý

Xe tải Veam VT651 có cabin chắc chắn, đẹp mắt,rộng rãi tiện nghi,tầm nhìn rộng , thao tác lật dễ dàng, bảo dưỡng tiện lợi, ghế nệm hơi cao cấp, xe veam 6t5 được trang bị nhiều tính năng bảo đảm an toàn mới,đảm bảo sự thoải mái cho người lái

xe tải Veam



Các bước vệ sinh nội thất xe tải nhanh chóng

1. Dọn rác: Tháo dỡ thảm trải sàn và dọn sạch rác trong xe. Dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt các chi tiết, rãnh, khe và trong các ngóc ngách. Vệ sinh bộ gạt tàn thuốc bởi vì hơi thuốc lá lưu mùi lâu và ám mùi rất khó chịu nên cần phải rửa sạch hộp thuốc bằng xà phòng hoặc dung dịch chuyên dụng sau đó lau khô. 

2. Lau sạch cửa kính: Dùng khăn khô và nước rửa kính để lau sạch các vết bẩn, ố bám trên kính xe. Tránh dùng giấy nhám hay những vật dụng cứng chà xát sẽ gây trầy xước cho lớp kính.   

3. Tẩy các vết bẩn cứng đầu: Làm sạch các vết bẩn cứng đầu vương trên ghế, pa-nô cửa và bảng táp-lô rồi dùng một miếng mút mềm cọ nhẹ. 

4. Hút bụi: Dùng chổi lông hoặc máy hút bụi để làm sạch bụi bám trên sàn và nội thất.  

5. Khử mùi: Sau khi vệ sinh sạch sẽ các bộ phận, thì việc khử mùi cho xe vô cùng quan trọng. Các bạn nên mở các cửa cho không khí vào xe sau đó tiến hành khử mùi.

Đăng bởi Minh Thiện 07-05-2021 353

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Giá xe tải Veam

Tin nổi bật Blog

Giá xe tải Veam
Tổng hợp các dòng xe tải Veam giá dưới 400 triệu Xe tải Veam VT100 động cơ HyunDai Hàn Quốc Xe tải veam VT100 hay còn gọi là xe tải veam 990kg là