Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn giải pháp thiết kế lại trang web làm tăng hiệu quả bán hàng trực tuyến

Đã xem: 895
Cập nhât: 10 năm trước
Trang web của bạn đang lỗi thời hoác đơn giản là trông không bắt mắt và bạn đang cần tìm một công ty để thiết kế lại trang web cho bạn. Hãy tham khảo bài viết này để có cái nhìn đúng đắn về những vấn đề mà bạn cần giải quyết.  Có thể bạn quan tâm:   > Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn cách thức hiệu quả để tăng doanh số bán hàng trực

Trang web của bạn đang lỗi thời hoác đơn giản là trông không bắt mắt và bạn đang cần tìm một công ty để thiết kế lại trang web cho bạn. Hãy tham khảo bài viết này để có cái nhìn đúng đắn về những vấn đề mà bạn cần giải quyết. 

Có thể bạn quan tâm:  

Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn cách thức hiệu quả để tăng doanh số bán hàng trực tuyến

Công ty thiết kế web VINADESIGN của chúng tôi có nhiều khách hàng liên lạc để thiết kế lại trang web của họ. Các cuộc nói chuyện thường bắt đầu bằng những tình huống như sau:

Khách hàng: Chúng tôi cần công ty giúp thiết kế lại trang web của chúng tôi.

VINADESIGN: Vâng! Tại sao bạn lại cần tìm công ty thiết kế lại vào lúc này?

Khách hàng: Phiên bản trang web của công ty tôi đã lỗi thời

VINADESIGN: Vậy vấn đề nằm ở độ tuổi của trang web đúng không ạ?

Khách hàng: Không, nhưng nó không còn đẹp như các trang web của các đối thủ cạnh tranh nữa".

VINADESIGN: Vậy bạn nghĩ rằng điều này đang ảnh hưởng đến công ty của bạn?

Khách hàng: Chúng tôi nghĩ rằng triển vọng của chúng tôi nằm ở trang web và đó là điều tạo nên ấn tượng đầu tiên.

VINADESIGN: Vậy vấn đề thực sự là trang web hiện tại của bạn đang đang làm mất nhiều khách hàng mới.

Khách hàng: Vâng! Và họ đi đến một trong các trang web đối thủ cạnh tranh của chúng tôi và các đối thủ bán được hàng, còn chúng tôi thì không!

VINADESIGN: Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu các vấn đề thực sự ...

Các yếu tố chính ở đây: Tất cả các trang web kinh doanh được thiết kế để điều khiển các ????

Việc chuyển đổi khác nhau tùy theo ngành công nghiệp và có thể bao gồm:

  • Sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng
  • Cách thức liên lạc
  • Một yêu cầu báo giá
  • Một đăng ký bản demo
  • Một tài khoản đăng ký nhận bản tin

Danh sách vẫn còn dài. Cuối cùng, mục tiêu của bất kỳ thiết kế web tốt nào đều là tạo cơ hội để dẫn đến việc đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.  

Nơi để bắt đầu với một Thiết kế lại trang web

Trước khi bắt đầu thảo luận về chủ đề màu và đồ họa, hãy suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn trình bày trên trang web của bạn. Một số điều cần xem xét là:  

  • Mục đích chính của trang web: Có phải để dẫn đến việc bán được hàng, nắm bắt tiềm năng,và nâng cao thương hiệu…
  • Hiện tại bạn đang trình bày các mục tiêu này trên trang web như thể nào? Có cách nào để điều này được cải thiện?
  • Thông tin phản hồi từ khách hàng hiện tại của bạn như thế nào? Thông thường, khách hàng hiện tại có thể là một nguồn cảm hứng lớn khi nói đến việc cải thiện chức năng trang web và các tính năng cho trang web.

Hãy tham khảo bảng giá về các dịch vụ của công ty VINADESIGN để tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhu cầu cải thiện trang web của bạn.


Ví dụ thiết kế lại website: Luật sư

Hãy tưởng tượng bạn là một luật sư. Hầu hết các khách hàng của bạn đến tìm bạn thông qua cách truyền miệng, nhưng bạn vẫn phải có một trang web và các khách hàng trực tuyến.

Trong những năm qua, bạn được quảng bá bằng cách truyền tải thông tin lên mạng gồm các thông tin về các trường hợp bạn đã xử lý, và các thông tin và địa chỉ, số điện thoại liên lạc với bạn.

Bạn nhận ra rằng phương pháp tiếp thị trực tuyến này giúp bạn có nhiều khách hàng hơn. bạn quyết định rằng cần phải tăng khách hàng tiềm năng thông qua việc quảng bá trên web. Vì vậy bạn phải có một cái nhìn tổng quát về các hành động mà đối thủ bạn đang làm…

... Và ngay lập tức bạn thấy rằng trang web của bạn cần một sự thay đổi lớn. Bạn thấy rất nhiều trang web có podcast, hội thảo hàng tuần về các chủ đề pháp lý, ebook… Thiết kế của các trang web này rất khác với trang web của bạn, với nó nhấn mạnh về hình ảnh hơn là văn bản.

Bạn cảm thấy mất nhiều khách hàng và cơ hội kinh doanh, bạn hãy gọi đền công ty thiết kế website chuyên nghiệp của chúng tôi. Công ty VINADESIGN  sẽ sẵn sang hỗ trợ bạn và tư vấ miễn phí mọi lúc bạn cần.

Thiết kế web lâu dài cho kênh bán hàng

Trong ví dụ này, một công ty thiết kế web chắc chắn có thể làm mới giao diện web để có thể cạnh tranh với công ty đổi thủ, nhưng đó không phải là mục tiêu cuối cùng của vị luật sư này.

Khi khách hàng tiềm năng và triển vọng là mục tiêu của một trang web, tính năng nhất định phải được cài đặt sẵn. Trong ví dụ này, trước khi tạo podcast và hội thảo, chúng tôi giới thiệu một số tính năng đơn giản nhưng hiệu quả để phù hợp với việc hiện đại hóa công nghệ:  

  • Tạo ra một hình thức liên lạc cho phép người dùng gửi các yêu cầu trực tuyến
  • Tạo ra một trang web di động với tính năng "touch to call" (chạm là gọi) cho phép người dùng điện thoại di động có thể liên lạc với bạn một cách nhanh chóng
  • Bổ sung các lời chứng thực từ khách hàng và các trường hợp nghiên cứu

Những tính năng này ngay lập tức tạo thuận lợi cho mục tiêu ban đầu - và mang lại nhiều triển vọng mới cho web. Những tính năng này cũng tăng thêm giá trị cho khách truy cập trang web bằng cách làm cho nó dễ dàng liên lạc với vị luật sư này, và bằng cách cung cấp ví dụ cụ thể các trường hợp thắng kiện trong quá khứ.

Ví dụ về thiết kế lại website: Các cửa hàng đặc biệt

Bây giờ tưởng tượng bạn điều hành một cửa hàng trực tuyến chuyên về mô hình máy bay và xe hơi. Bạn sở hữu rất nhiều vật độc và lạ và hầu hết mọi người tìm đến để tìm kiếm những vật độc lạ như vậy và sơn phết để tạo độ độc của nó theo ý thích.  

Bạn cảm thấy mất khách hàng vì những trang như eBay và Amazon, và một cuộc khảo sát nhanh gửi đến khách hàng của bạn giúp bạn nhận ra khách hàng rất khó tìm kiếm vật như mong muồn trên trang web của bạn.

Bạn nhận ra rằng để trở nên nổi bật, bạn phải làm cho quá trình mua sắm dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Thiết kế web cho kênh bán hàng ngắn hạng

Trong ví dụ này, chủ cửa hàng này việc đưa ra một hình thức liên lạc hoặc chứng thực từ khách hàng cũ là không giúp ích được nhiều. Khách hàng của mình đang muốn mua hàng ngay lập tức, và có thể họ sẽ không bao giờ muốn nói chuyện với anh ta trực tiếp miễn là các giao dịch diễn ra trôi chảy.

Chủ cửa hàng này nhận thấy thậm chí không cần thiết kế lại hình ảnh trên trang web. Thay vào đó, là một số thay đổi như chức năng trang web theo thứ tự:

  • Khả năng tìm kiếm tốt hơn để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn
  • Tính năng "các mặt hàng liên quan" giúp khách hàng tìm thấy các loại sơn đi kèm với bộ mô hình của họ
  • Dấu hiệu “còn hàng” và “ hết hàng” rõ rang để không làm khách hàng thất vọng
  • Thiết lập thông báo bằng email về tình trạng nhập hàng của trang web cho khách hàng

Ví dụ Thiết kế lại Website: Giờ đến lượt của bạn

Hãy suy nghĩ vài phút về mục đích trang web của bạn. Bạn muốn truyền tải nội dung gì nhất? Thiết kế web của bạn có giúp ích và đạt được mục tiêu đó chưa? Hãy cho công ty VINADESIGN chúng tôi biết về khó khăn nhất trong trang web của bạn.

 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

Tp.HCM: (08) 7300 66 88

Đà Nẵng: (051) 730 66 68

Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn 

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Baongan 08-07-2014 895

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn giải pháp thiết kế lại trang web làm tăng hiệu quả bán hàng trực tuyến

Tin nổi bật Blog

Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn giải pháp thiết kế lại trang web làm tăng hiệu quả bán hàng trực tuyến
Trang web của bạn đang lỗi thời hoác đơn giản là trông không bắt mắt và bạn đang cần tìm một công ty để thiết kế lại trang web cho bạn. Hãy tham