Chụp ảnh cho bé ở Tp.HCM

Đã xem: 1,413
Cập nhât: 10 năm trước
Luôn lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của bé yêu VINA Design là một trong những studio hàng đầu tại Tp.HCM về dịch vụ chụp ảnh cho bé. Đội ngũ thiết kế viên của chúng tôi cũng là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ chụp ảnh tại nhà , ngoài trời cho bé chuyên nghiệp chi phí hợp lý tại khu vực Tp.HCM. VINA Design được thành lập gần 10 năm này dựa trên

Luôn lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của bé yêu VINA Design là một trong những studio hàng đầu tại Tp.HCM về dịch vụ chụp ảnh cho bé. Đội ngũ thiết kế viên của chúng tôi cũng là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ chụp ảnh tại nhà , ngoài trời cho bé chuyên nghiệp chi phí hợp lý tại khu vực Tp.HCM.

VINA Design được thành lập gần 10 năm này dựa trên niềm đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh kết hợp với lòng yêu trẻ thơ vô bờ bến, luôn mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, chân thật nhất của các bé yêu.

Chup anh cho be o tphcm

Chụp ảnh bé yêu theo phong cách chụp tự nhiên Hàn Quốc

Điểm ấn tượng nhất trong các bộ ảnh phong cách Hàn Quốc là phong cách chụp ảnh luôn luôn tự nhiên, trong sáng. Với bối cảnh thật được thiết kế cố định, thường là những cảnh vật gần gũi nhất với các bé như cây cỏ, hoa lá, các con vật đáng yêu công với việc sắp đặt ánh sáng và bối cảnh theo chủ ý của nhiếp ảnh gia lại tạo nên một nét riêng, điểm nhấn và sự hoàn hảo cho mỗi bức ảnh chụp phong cách hàn Quốc của trẻ nhỏ luôn trông thật tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng.

Với bối cảnh thật được thiết kế cố định, thường là những cảnh vật gần gũi nhất với các bé như cây cỏ, hoa lá, các con vật đáng yêu… các bé sẽ tự chơi đùa trong một không gian mở và nhiếp ảnh gia sẽ chớp lấy những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh đẹp và đáng yêu nhất.

Chup anh cho be o tphcm

Chup anh cho be o tphcm

Chup anh cho be o tphcm

Chụp ảnh bé yêu theo phong cách Vitage

Luôn theo phong cách hoài niệm, nhẹ nhàng nhuốm chút hoài cổ đó là những gì những bức ảnh Vitage cần có trong mỗi bức ảnh kể cả chụp ảnh trẻ em. Ảnh theo phong cách  vintage sẽ xuất hiện ở nhiều khía cạnh trong từng bức ảnh cưới, từ bối cảnh, trang phục, hoa, phụ kiện cho đến cách xử lý ánh sáng, màu sắc.

Chụp ảnh bé yêu theo phong cách hiện đại

Luôn chớp lấy những khoảng khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh nhất của trẻ như bé cười, bé khóc, bé ngạc nhiên, bé giận dỗi kết hợp với những khuôn mặt biểu cảm khác nhau cùng với những bối cảnh đơn giản mang màu sắc hiện đại kết hợp với  những phụ kiện thích hợp luôn cho ra đời những bức ảnh theo phong cách hiện đại.

Tại VINA Design

Phong cách làm việc của chúng tôi: Luôn chuẩn bị kỹ càng về mặt trang phục và bối cảnh để bé luôn được hóa thân trong những bức hình.

Giá cả: Hiện nay mức giá của các giá Studio rất đa dạng tạo sự dễ dàng hơn nhiều để cha mẹ lựa chọn Studio chụp ảnh cho bé, chúng tôi luôn cam kết giá là hợp lý nhất.

VINA Design là một Studio chuyện nghiệp với nhiều background đẹp, với hệ thống máy ảnh chuyên nghiệp cùng với đội ngũ design đẳng cấp nhiều năm kinh nghiệm sẽ ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ấn tượng nhất cho các bé yêu, thiên thần nhỏ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 1413

Chuyên mục: Chụp ảnh cho bé
Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh cho bé ở Tp.HCM

Tin nổi bật Chụp ảnh cho bé

Chụp ảnh cho bé ở Tp.HCM
Luôn lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của bé yêu VINA Design là một trong những studio hàng đầu tại Tp.HCM về dịch vụ chụp ảnh cho bé. Đội ngũ thiết kế