Chụp ảnh bé

Đã xem: 826
Cập nhât: 10 năm trước
Ghi lại khoảng khắc mỗi đời người là việc làm cần thiết từ lúc lọt lòng đến khi chập chững những bước đi đầu đời luôn là thời khắc đẹp, hồn nhiên nhất. Sẽ thật tuyệt vời khi các bậc cha mẹ ngắm nhìn bé yêu của mình lớn dần lên theo năm tháng, từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành. Từ khi mới cất tiếng khóc chào đời cho tới độ tuổi lên mười chính là thời

Ghi lại khoảng khắc mỗi đời người là việc làm cần thiết từ lúc lọt lòng đến khi chập chững những bước đi đầu đời luôn là thời khắc đẹp, hồn nhiên nhất. Sẽ thật tuyệt vời khi các bậc cha mẹ ngắm nhìn bé yêu của mình lớn dần lên theo năm tháng, từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành.

Từ khi mới cất tiếng khóc chào đời cho tới độ tuổi lên mười chính là thời kỳ hình thành nên tính cách, con người của các bé. Hãy để các designer của VINA Design làm điều đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sẽ giới thiệu một số cách chụp ảnh bé từ 0  tuổi cho đến khi 1 tuổi.

Chụp ảnh bé

Chụp ảnh bé

Chụp ảnh bé

Những cột mốc phát triển của trẻ

Bé  từ 0 – đến 1 tuổi là bé bắt đầu có nhận thức về bản thân và ngày càng phát triển. Khoảng 15 tháng tuổi, bé có thể nhận ra mình ở trong gương và không cố tìm cách quờ tay vào gương nữa bởi hiểu đó là bóng mình. Theo đó, bé muốn khám phá mọi điều quanh người. Lúc này bạn có thể chụp ảnh bé nằm ngửa và luôn bắt chuyện với bé khi chụp đẻ mắt bé nhìn vào máy ảnh (lưu ý: Tránh chụp chéo hoăc chụp ngược từ đầu xuống tới chân), có thể chụp nghiêng hoặc kê gối  để tạo tư thế cho bé.

Có thể  đặt em bé lên một chiếc giường và trùm lên một tấm chăn để bé hé đầu ra (bạn có thể giả vờ chơi trò trốn tìm với bé, và tìm cách chộp khoảnh khắc bé hé đầu ra). Để có kết quả tốt nhất, hãy đảm bảo màu sắc của chăn cũng như ga trải giường phối màu tốt với nhau.

Với bé từ 3-6 tháng tuổi: Giai đoạn này bé yêu của bạn có thể sinh hoạt được những thứ nhỏ nhặt, có thể nói thời gian này bé sẵn sàng biểu diễn và hát cho cha mẹ xem... thời gian này là thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh cho bé, bố và mẹ hãy cố gắng nắm bắt thời điểm này để tạo ra bức hình đẹp nhất

Với bé từ 6-12 tháng tuổi: thời điểm này bé khá nhạy cảm bé biết giận hờn do đó hãy luôn chiều theo tâm trạng của trẻ. Nếu trẻ còn e ngại và chưa muốn chụp thì tuyệt đối không chụp mà hãy để chúng thư giãn. Sau khi chụp được kiểu đầu tiên, hãy cho trẻ xem những bức ảnh điều đó có thể khiến trẻ thích thú hơn. Tuyết đối trẻ trẻ không muốn bị sắp đặt thì hãy để chúng “diễn” tự nhiên và chớp nhanh khi chụp.

Có đôi mắt nào lại to tròn, ngây thơ và xoáy vào lòng người như mắt trẻ em?. Đôi mắt luôn là tiêu điểm của mọi bức ảnh chân dung, và điều này lại càng đúng khi Chụp ảnh trẻ em. Hãy tập trung vào đôi mắt trẻ em trong mọi tình huống có thể.

Chụp ảnh bé

Chụp ảnh bé

Chụp ảnh bé

Viêc lựa chọn địa điểm chụp ảnh để lưu giữ lại từng khoảnh khắc đáng yêu của con trẻ vẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất và việc lựa chọn một Studio chụp hình uy tín, đa dạng phong cách chụp với cơ sở vật chất tốt cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo để bạn luôn hài lòng mỗi khi xem lại với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của con yêu.

Với phong cách  phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo VINA Design đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Hãy đến với dịch vụ chụp ảnh gia đình , chụp ảnh bé yêu của VINA Design để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 826

Chuyên mục: Chụp ảnh cho bé
Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh bé

Tin nổi bật Chụp ảnh cho bé

Chụp ảnh bé
Ghi lại khoảng khắc mỗi đời người là việc làm cần thiết từ lúc lọt lòng đến khi chập chững những bước đi đầu đời luôn là thời khắc đẹp, hồn nhiên nhất.