Cần lưu ý khi lựa chọn một công ty thiết kế web

Đã xem: 1,102
Cập nhât: 10 năm trước
Bạn đang có ý định lập một trang web và bạn đang phân vân không biết công ty nào tốt và phù hợp với yêu cầu của bạn? Hay tham khảo bài viết này để điểm qua các điều cần lưu ý khi lựa chọn một công ty thiết kế web và chọn ra được một công ty thiết kế web phù hợp với nhu cầu của bạn.  Ngày nay có hàng ngàn công ty thiết kế web năng

Bạn đang có ý định lập một trang web và bạn đang phân vân không biết công ty nào tốt và phù hợp với yêu cầu của bạn? Hay tham khảo bài viết này để điểm qua các điều cần lưu ý khi lựa chọn một công ty thiết kế web và chọn ra được một công ty thiết kế web phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Ngày nay có hàng ngàn công ty thiết kế web năng động và chuyên nghiệp trong việc tạo web; dành cho những ai tìm kiếm công ty thiết kế web hàng uy tín và chất lượng. Đây là một số ví dụ về việc chọn một công ty thiết kế web phù hơp.

Các yếu tố thiết kế web cần tập trung

Nếu bạn đã đặt ra các thông tin thích hợp mà công ty thiết kế web tương lai của bạn sẽ cần, chẳng hạn như mục tiêu của trang web, đối tượng mục tiêu và các thông tin về công ty có hữu ích, thì đó là thời gian để xem xét một vài công ty để hỗ trợ tạo trang web cho bạn.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm họ trên mạng trực tuyến hoặc hỏi các đồng nghiệp đáng tin cậy. Danh sách các ứng cử viên có thể khá dài, nhưng nó chắc chắn sẽ rút gọn sau khi bạn nhìn vào năm yếu tố sau:

1. Thiết kế Web portfolio (là thông điệp truyền tải nội dung về khả năng của bạn / công ty bạn đến khách hàng). Mỗi website mà công ty tạo ra đều có một portfolio. Khi đánh giá danh mục đầu tư của công ty và các trang web cá nhân bên trong nó, hãy thử đặt ra các câu hỏi sau đây:

  • Có bất kỳ website nào tương tự như cái bạn cần?
  • Có danh mục đầu tư nào minh họa cho công ty có nhiều kinh nghiệm mà làm việc với những người khác ở trong ngành công nghiệp cụ thể của bạn?
  • Các trang web có được thiết kế tốt? Họ có hiện chuyên nghiệp?
  • Có phù hợp với phong cách bạn? Thiết kế có trùng khớp với những gì bạn muốn đạt được trên trang web của bạn?
  • Mỗi thiết kế web có thân thiện (dễ dàng điều hướng, dễ hiểu, người dùng dễ dàng tìm thấy những gì họ cần?)
  • Có phải tất cả các mẫu thiết kế web đều giống nhau hoặc tương tự?
  • Các trang web tải nhanh chóng? Họ có trình duyệt tiện ích hoặc các thành phần tương tác khác (ví dụ như Flash) mà bạn cần?
  • Các trang web có độ phân giải khác nhau, phù hợp với kích thước màn hình và các trình duyệt? (Một thanh cuộn ngang sẽ chỉ ra rằng các nhà thiết kế web đã không được xem xét nghị quyết khác và kích thước màn. Kiểm tra các trang web trên các trình duyệt khác sẽ giúp bạn xác định nếu các trang web được thiết kế cho tất cả các trình duyệt chính, hoặc chỉ có một.)
  • Trang web có xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm? Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách vào một công cụ tìm kiếm và nhập vào một cụm từ mà bạn sẽ sử dụng để tìm một trang web cụ thể, nhưng không phải là tên của trang web thực tế. Nếu trang web đứng đầu trang kết quả tìm kiếm, và xếp hạng sao của nó. Tuy nhiên, nếu nó không phải vậy thì đây không hẳn là một dấu hiệu cho thấy công ty thiết kế web không biết làm thế nào để làm cho trang web xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm. Nhìn chung các trang web được thiết kế tốt nhất sẽ không xếp hạng tốt nếu họ không sử dụng kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Do đó đây chỉ là một yếu tố nếu công ty thiết kế web tuyên bố của cũng thực hiện công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các trang web.

2. Chứng thực và phản hồi của khách hàng. Lời chứng thực là một yếu tố tuyệt vời để xem xét, nhưng không chỉ đơn giản dựa trên những từ trang của công ty. Đừng ngần ngại hỏi để tham khảo và sau đó theo dõi và tìm hiểu về kinh nghiệm của họ. Nói chuyện với những khách hàng trước đây cũng như các khách hàng hiện tại về mối quan hệ của họ với công ty thiết kế web đó chắc chắn là điều đáng giá. Thử hỏi những câu hỏi này:

  • Bạn có hài lòng với kết quả không?
  • Công ty đã hoàn thành trang web đúng tiến độ?
  • Công ty thiết kế web có được đầy đủ thông tin từ bạn? Họ phản ứng với những thông tin này như thể nào?
  • Bạn có nhận được đáng với những gì bạn phải trả?
  • Có bất cứ điều gì mà bạn không thích về các công ty thiết kế web này?
  • Bạn có muốn giới thiệu công ty cho người khác?

3. Đầu tư ban đầu. Không nghi ngờ gì khi đây là một yếu tố quan trọng để xem xét khi lựa chọn một công ty thiết kế web. Bạn có thể nhận thấy rằng công ty thiết kế web hàng đầu Sydney có thứ hạng đứng đầu trong bảng xếp hạng, chỉ để nhận ra rằng bạn không có vốn đầu tư ban đầu cần thiết để cạnh tranh với công ty của họ.

Mục đích là để tìm một công ty thiết kế web có chuyên môn cao trong các lĩnh vực khác nhau của sự phát triển web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, và tiếp thị trực tuyến, tất cả gói gọn trong khoản đầu tư của bạn. Về cơ bản, một công ty thiết kế web thực hiện hợp lý. Trên Flipside, ngân sách của bạn không nên đóng vai trò như yếu tố quyết định duy nhất hoặc chính khi lựa chọn một nhà thiết kế web, vì điều này cũng có thể dẫn đến nhiều vấn đề khác. Thông thường, một lời đề nghị hấp dẫn và không thể tin nổi giá rẻ sẽ cung cấp chính xác những gì bạn có thể mong đợi: một trang web giá rẻ sẽ có kết quả kém.

Chi phí có thể rất khác nhau với cáccông ty thiết kế web khác nhau. Cấu trúc điển hình bao gồm giá cố định, thời gian, hoặc cho mỗi trang. Một bước quan trọng có liên quan đến những yếu tố này là đảm bảo bạn có được mức giá cố định hoặc xếp hạng cố dịnh cho toàn bộ công việc. Hãy làm rõ phương thức thanh toán của mỗi công ty, so sánh giá cả, và thu thập tất cả các văn bản cần thiết trước khi thực hiện một thỏa thuận.

4. Chuyên môn. Sau khi đánh giá ba yếu tố trên, danh sách các công ty có thể đã rút ngắn lại. Bây giờ là một thời gian khá tốt để tìm hiểu thêm về những người vẫn còn trong danh sách của bạn. Khi bạn có thời gian, hãy gọi cho các công ty hoặc thiết lập các cuộc hẹn để tìm hiểu về họ, và đánh giá mức độ chuyên môn của họ vào các lĩnh vực quan trọng như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, khả năng tương thích trình duyệt, thời gian tải, nội dung tương tác, HTML… Không phải tất cả chúng đều được yêu cầu cho mỗi trang web, nhưng các nhà thiết kế web thành lập nên chúng để truyền đạt lượng kiến ​​thức đáng kể trong các lĩnh vực này, và không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ của một trang web.

5. Sự hiểu lẫn nhau. Điều này có thể gây ngạc nhiên và nhiều người thực hiện việc này để đảm bảo, nhưng điều quan trọng là bạn có thể tương tác hiệu quả với những người trong công ty web bạn thuê. Mất nhiều thời gian và công sức cho việc chi tiêu để tạo một trang web, việc này liên quan đến các thông tin giữa bạn và nhà công ty thiết kế web của bạn. Do đó cũng việc thiết lập một mối quan hệ làm việc dựa trên đơn giản và tin cậy là việc cần thiết. Vì vậy, cùng với tất cả các yếu tố khác, chắc chắn rằng các nhà thiết kế web được lựa chọn là một sự phù hợp cho sở thích giao tiếp của bạn.

Lựa chọn một công ty thiết kế web

Hiện nay việc lựa chọn công ty thiết kế web phù hợp trong số hàng ngàn công ty dường như là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng nếu bạn biết những gì bạn muốn, dựa vào nó và lưu ý năm yếu tố trên sau đó bạn có thể lựa chọn công ty thiết kế web phù hợp cho việc thiết kế web cho công ty bạn mà không cần phải tốn thêm nhiều thời gian. Hãy nhớ rằng, giống như bất cứ điều gì, việc lựa chọn công ty phù hợp không phải là việc đơn giản, nhưng dành thời gian trước tiên để chọn công ty thiết kế web phù hợp có thể làm giảm các vấn đề đau đầu trong tương lai.

Để giúp khách hàng có được trang web chuyên nghiệp, thể hiện đầy đủ sứ mệnh và hoài bão công ty và đạt được mục tiêu kinh doanh hiệu quả nhất, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN hân hạnh mang đến cho khách hàng những trang web chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến nhất với giá cả hợp lý.

Dịch vụ thiết kế web của VINADESIGN

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của người dùng luôn là một lợi thế lớn của công ty thiết kế web VINADESIGN chúng tôi. Với 4 gói dịch vụ thiết kế web cực kì hiện đại và hiệu quả mang tầm quốc tế, hãy để VINADESIGN trở thành đối tác chuyên nghiệp của các bạn trên công cuộc phát triển kinh doanh online thời kì mới.

Hãy liên lạc và đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh đồng hành cùng khách hàng.

Đăng bởi Baongan 29-09-2014 1102

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Cần lưu ý khi lựa chọn một công ty thiết kế web

Tin nổi bật Blog

Cần lưu ý khi lựa chọn một công ty thiết kế web
Bạn đang có ý định lập một trang web và bạn đang phân vân không biết công ty nào tốt và phù hợp với yêu cầu của bạn? Hay tham