Các bước khởi động cho quá trình thiết kế web chuyên nghiệp

Đã xem: 1,200
Cập nhât: 10 năm trước
Trong thời đại phát triển hưng thịnh của internet và online shopping, việc cung cấp cho khách hàng hệ thống mua sắm sản phẩm hay yêu cầu dịch vụ từ xa, trở thành một trong những việc cần làm ngay của các doanh nhân và thương nhân thế kỉ mới. Dù rằng việc này chẳng hề dễ dàng gì giữa biển thông tin rộng lớn hiện nay, và nhiệm vụ cao cả của các nhà phát triển hay

Trong thời đại phát triển hưng thịnh của internet và online shopping, việc cung cấp cho khách hàng hệ thống mua sắm sản phẩm hay yêu cầu dịch vụ từ xa, trở thành một trong những việc cần làm ngay của các doanh nhân và thương nhân thế kỉ mới. Dù rằng việc này chẳng hề dễ dàng gì giữa biển thông tin rộng lớn hiện nay, và nhiệm vụ cao cả của các nhà phát triển hay thiết kế web là hướng dẫn cho người tiêu dùng của mình vượt qua được mê cung chọn lựa, dìu dắt họ tiến đến quyết định order sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.


Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những khúc mắc thông dụng nhưng cực kì quan trọng trong quá trình tiếp cận với thế giới bán hàng online, khởi động cho quá trình thiết kế web chuyên nghiệp.

Những điều cơ bản nhất cần biết

  • Bạn bán mặt hàng gì?
  • Bạn cần đưa ra hệ thống bán hàng như thế nào?
  • Quá trình thanh toán ra sao?
  • Hàng hóa sẽ được vận chuyển theo phương thức nào?
  • Các hoạt động báo cáo và tiện ích khác.

 1.    Sản phẩm bán hàng

Thường thì các web bán hàng sẽ cung cấp sản phẩm vật chất được vận chuyển theo đường địa lý sau khi người tiêu dùng đặt hàng và thanh toán chuyển khoản. Tuy nhiên cũng có một số loại hàng hóa theo dạng download như e-book, các ứng dụng, phần mềm hay file nhạc. Ở trường hợp này thì chúng ta có thể sử dụng chế độ quyên góp để kiếm lợi nhuận.

2.    Hệ thống bán hàng

-       Cung cấp thanh search đa diện và hiệu quả.

-       Phân loại mặt hàng theo từng danh mục, dựa vào tính chất sản phẩm như giá cả, màu sắc, kích cỡ, chức năng, thương hiệu, v..v… giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp hoặc đúng ý họ.

-       Chế độ xem lại những mặt hàng đã order.

-       Thông tin chi tiết về sản phẩm kèm review của các khách hàng trước đó.

-       Khuyến mãi đặc biệt để thu hút hoặc giữ chân người tiêu dùng, chẳng hạn như “mua một tặng một”, “giảm giá 20%”, “mua một bộ sản phẩm được kèm thêm món quà nhỏ”, v..v…

-       Thành viên trang web hay khách vãng lai đều có quyền được tự do mua sắm và thanh toán.

3.    Phương thức thanh toán

Cài đặt phương thức thanh toán tiện lợi nhất cho người dùng cũng là một yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh thu và thể hiện sự thiết kế web chuyên nghiệp của chúng ta. Liên kết với hệ thống internet banking của càng nhiều ngân hàng càng tốt, điều này giúp mở rộng và đa dạng hóa thị trường tiêu dùng. Ngoài ra cũng cần hỗ trợ thêm cổng thanh toán trực tuyến, ví điện tử uy tín và được ưa chuộng nhất cho các khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng. Và đừng quên đính kèm các chế độ bảo mật tài khoản, lưu giữ đơn đặt hàng để tạo niềm tin trong khách hàng.

Đối với sản phẩm kỹ thuật số (e-book, file nhạc hoặc phần mềm ứng dụng) thì khách hàng cần được download với tốc độ nhanh sau khi thanh toán. Cung cấp đường link email hoặc tài khoản download riêng biệt để bảo vệ sản phẩm cũng như người tiêu dùng.

4.    Báo cáo và các chức năng khác

Một số điểm cộng thêm cho thiết kế web chuyên nghiệp:

  • Hệ thống mua hàng của khách cần link qua email hoặc các tài khoản thông dụng (facebook, twitter, v..v…) để tạo liên kết.
  • Doanh thu bán hàng theo quý hoặc năm sẽ được tổ hợp từ các báo cáo thanh toán qua email.
  • Cung cấp số lượng hàng lưu trữ hoặc còn bán.
  • Đối với các sản phẩm mà khách hàng không hoàn toàn thỏa mãn thì quyền hạn của họ là gì? Chẳng hạn như chế độ bảo hành, được hoàn tiền nếu sản phẩm hư hỏng, bị lỗi, cho phép trả lại hàng trong vòng 30 ngày, v..v…

Ngoài ra, để thiết kế web chuyên nghiệp chúng ta cũng cần để ý tới hình thức giao diện của trang web. Ở đây tính thẩm mỹ và gọn mắt cần được đưa lên hàng đầu. Màu sắc, phông chữ, hình ảnh và các thanh công cụ đều phải tương hợp lẫn nhau để mang đến cho người dùng một trải nghiệm lướt web mua sắm thoải mái và toàn diện nhất.

>> Tính năng vượt trội của thiết kế web bán hàng.

Nếu bạn còn mơ hồ về công nghệ này, hãy tìm đến sự trợ giúp của công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN. Tại đây chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ thiết kế web đa dạng với giá cả cực kì phải chăng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và nhiều năm kinh nghiệm

 

>> Tại sao chọn VINADESIGN?

Hãy liên hệ và đăng kí với VINADESIGN ngay hôm nay để có một dịch vụ hỗ trợ kinh doanh kèm quảng bá thương hiệu tân tiến và hiệu quả nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

 

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1200

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Các bước khởi động cho quá trình thiết kế web chuyên nghiệp

Tin nổi bật Blog

Các bước khởi động cho quá trình thiết kế web chuyên nghiệp
Trong thời đại phát triển hưng thịnh của internet và online shopping, việc cung cấp cho khách hàng hệ thống mua sắm sản phẩm hay yêu cầu dịch vụ từ xa, trở