Bí quyết thu hút khách hàng với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp

Đã xem: 1,375
Cập nhât: 10 năm trước
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tại sao lượng traffic của website bán hàng của bạn không có hề suy chuyển, dù rằng sản phẩm của bạn vô cùng đặc biệt và đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng? Và điều gì có thể gỡ rối được uẩn khúc này? Giải pháp duy nhất chính là SEO. Và bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn bí quyết để thu

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tại sao lượng traffic của website bán hàng của bạn không có hề suy chuyển, dù rằng sản phẩm của bạn vô cùng đặc biệt và đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng? Và điều gì có thể gỡ rối được uẩn khúc này?


Giải pháp duy nhất chính là SEO. Và bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn bí quyết để thu hút khách hàng với SEO trong dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp.

1.    Keyword thực tế và thông dụng. Hãy tìm đến những nhà phát triển SEO khi sử dụng dịch vụ thiết kế web và họ sẽ tư duy tạo lập keyword giúp bạn. Nếu công ty thiết kế web có dịch vụ về SEO thì đó đích thực là công ty thiết kế web chuyên nghiệp.

Những website do dịch vụ thiết kế website VINADESIGN thiết kế đều đúng chuẩn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, có nền tảng đúng để khi quảng bá luôn đứng trang 1 công cụ Google với hàng mấy chục website hiện đang đứng top với hàng trăm từ khóa.


2.    Tiêu đề tag đặc thù. Đây là tiêu đề SEO (đường dẫn màu xanh) mà khách hàng sẽ thấy khi tìm kiếm trên Google, vì vậy hãy đặt tiêu đề hấp dẫn và gợi tò mò để thu hút họ truy cập vào trang web của bạn để xem trọn nội dung. Đặc biệt tiêu đề phải chứa keyword.

3.    Mô tả meta hấp dẫn. Phương thức này tương tự như các banner quảng cáo cho website của bạn, vì vậy hãy “chế biến” nó thật hấp dẫn và đặc sắc.

4.    Đề tựa ấn tượng, chứa keyword. Hãy nhanh chóng kết nối với khách hàng bằng cách cho họ thấy giải pháp hữu hiệu bạn đưa ra để giúp họ giải quyết những vấn đề hoặc trăn trở đang quấy rầy họ.

5.    Các bài viết chất lượng. Nếu không có các bài viết trên trang chủ thì Google sẽ không thấy được sự hữu ích mà website của bạn đem tới cho người dùng. Và dĩ nhiên, bài viết cũng cần chứa keyword.

6.    Call to action gọn mắt. Bạn cần dẫn dắt khách hàng đi đến hành động gửi yêu cầu dịch vụ hoặc bấm điện thoại liên hệ với bạn, nếu không thì toàn bộ quá trình điều hướng traffic trở nên hoàn toàn vô nghĩa. Vì vậy hãy tạo banner CTA càng thu hút ánh nhìn của khách hàng càng tốt.

7.    Link nội. Tạo link nội vô cùng quan trọng, trừ khi bạn buôn bán sản phẩm đặc thù và độc đáo không ai có. Tại sao? Dàn trải sự xuất hiện của bạn, keyword và các bài viết liên quan sẽ tăng lượng truy cập vào trang web theo diện rộng.

8.    Thẻ alt cho hình ảnh. Bởi vì Google không thể đọc được hình ảnh nên việc cài đặt thẻ alt vào hình sẽ giúp họ nhận diện nội dung hình ảnh. Bạn có thể quảng bá dấu hiệu SEO bằng cách chèn keyword chính vào thẻ alt. Hãy đảm bảo rằng keyword bạn sử dụng có liên quan đến nội dung trang web nếu không Google sẽ bác bỏ nó.

Dịch vụ thiết kế web của VINADESIGN

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của người dùng luôn là một lợi thế lớn của công ty thiết kế web VINADESIGN chúng tôi. Với 4 gói dịch vụ thiết kế web cực kì hiện đại và hiệu quả mang tầm quốc tế, hãy để VINADESIGN trở thành đối tác chuyên nghiệp của các bạn trên công cuộc phát triển kinh doanh online thời kì mới.

Hãy liên lạc và đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.


Đăng bởi Phuonggiang 28-04-2014 1375

Các bài viết liên qua đến Bí quyết thu hút khách hàng với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp

Tin nổi bật

Bí quyết thu hút khách hàng với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tại sao lượng traffic của website bán hàng của bạn không có hề suy chuyển, dù rằng sản phẩm của bạn vô cùng đặc biệt