5 Dấu hiệu vàng của một công ty thiết kế web hàng đầu

Đã xem: 1,696
Cập nhât: 10 năm trước
Đầu tư kinh doanh với dịch vụ thiết kế web là một hình thức phát triển doanh nghiệp thông minh nhưng cũng không thiếu những rủi ro phát sinh. Chẳng hạn như “lỡ chọn nhầm công ty thiết kế web chất lượng kém thì sao?”, “nếu website sau khi thiết kế hiệu quả thấp thì thế nào?”, “phí tiền vô ích thì phải làm sao?”, v..v…  Để phần nào

Đầu tư kinh doanh với dịch vụ thiết kế web là một hình thức phát triển doanh nghiệp thông minh nhưng cũng không thiếu những rủi ro phát sinh. Chẳng hạn như “lỡ chọn nhầm công ty thiết kế web chất lượng kém thì sao?”, “nếu website sau khi thiết kế hiệu quả thấp thì thế nào?”, “phí tiền vô ích thì phải làm sao?”, v..v… 


Để phần nào loại bỏ những băn khoăn trăn trở đang khiến các nhà kinh doanh phiền muộn và đau đầu, bài viết sau đây sẽ chỉ ra 5 dấu hiệu vàng của một công ty thiết kế web chuyên nghiệp hàng đầu, giúp các bạn khỏi mắc phải những sai lầm không đáng có khi lựa chọn công ty thiết kế web phù hợp với riêng mình.

1.    Portfolio/danh mục đầu tư của công ty gồm những dự án chân thực, rõ ràng

Bất kì công ty thiết kế web uy tín nào cũng sẽ có độ dày về thời gian phát triển cũng như những thành tích tiêu biểu trong công việc, đồng thời họ sẽ không ngần ngại show-off những sản phẩm đáng tự hào, những dự án thiết kế web thành công của mình để khách hàng tham khảo, tin tưởng và lựa chọn họ làm người bạn đồng hành trong hành trình quảng bá thương hiệu và mở rộng thị trường kinh doanh qua internet.

2.    Cam kết cung cấp thông tin đầy đủ về các tiến trình cho dự án thiết kế web

Dù hình thức liên lạc là bằng email hay điện thoại thì một công ty thiết kế web chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn lòng cung cấp chi tiết thông tin về các quy trình hoạt động của dự án, từ đó giúp khách hàng theo dõi được tiến độ công việc và cảm thấy được tôn trọng.

3.    Phản hồi nhanh chóng, mau lẹ

Bất cứ một khúc mắc hoặc ý kiến đóng góp nào của bạn cũng cần được phản hồi mau lẹ, thể hiện sự quan tâm, đối xử với khách hàng như thượng đế chính là tác phong tối thiểu của một công ty thiết kế web hàng đầu.

Công ty thiết kế web hàng đầu VINADESIGN hân hạnh cung cấp dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí về thiết kế web, giải đáp mọi thắc mắc nhỏ to của quý khách hàng gần xa.

4.    “Tiếng lành đồn xa”

Một công ty thiết kế web chất lượng sẽ luôn được nhiều người biết đến, tiếng tăm của họ sẽ vang xa và bạn sẽ nghe được nhiều nhận xét tích cực về họ khi tìm hiểu từ nguồn tin xung quanh, đặc biệt là ý kiến của các khách hàng đã hoặc đang làm việc với họ.

5.    Giá cả thỏa đáng nhưng không quá “bèo”

Để lên kế hoạch và lập trình một dự án thiết kế web đòi hỏi rất nhiều “chất xám” lẫn công sức của đội ngũ thiết kế web, do đó, như ông bà ta thường nói - “gieo gì gặt nấy”, và đồng thời cũng có câu - “của rẻ là của ôi”. Vì thế, hãy dựa vào thành quả trước đó của công ty thiết kế web và bạn sẽ xác định được giá cả họ đưa ra cho dịch vụ thiết kế web có thật sự thỏa đáng hay không.

Trong sự phát triển và sinh sôi nảy nở nhanh chóng của các công ty thiết kế web hiện nay, quả thật rất khó để tìm được một công ty thiết kế web hàng đầu hội tụ đầy đủ các yếu tố vừa nêu trên. Tuy nhiên, bạn không cần phải tiêu tốn nhiều thời gian đắn đo lựa chọn nữa, bởi vì VINADESIGN đã có mặt ở đây để phục vụ và hỗ trợ các bạn hết mình trong hành trình mở rộng thị trường kinh doanh và quảng bá thương hiệu công ty qua thiết kế web.

Với gần 10 năm kinh nghiệm và sở hữu hơn 2000 dự án trong tay, công ty thiết kế web VINADESIGN đã và đang nằm trong top những công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam, xứng đáng là đối tác uy tín và chuyên nghiệp để quý khách hàng "chọn mặt gửi vàng" với 4 gói dịch vụ thiết kế web cực kì hiện đại và ưu việt.

Hãy đăng kí dịch vụ với VINADESIGN để nhận được nhiều ưu đãi lớn ngay hôm nay.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 10-05-2014 1696

Các bài viết liên qua đến 5 Dấu hiệu vàng của một công ty thiết kế web hàng đầu

Tin nổi bật

5 Dấu hiệu vàng của một công ty thiết kế web hàng đầu
Đầu tư kinh doanh với dịch vụ thiết kế web là một hình thức phát triển doanh nghiệp thông minh nhưng cũng không thiếu những rủi ro phát sinh. Chẳng hạn